.
.

Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương làm việc tại Lào và Campuchia

Thứ Hai, 23/10/2023|12:07

Từ ngày 16-22/10/2023, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại nước CHDCND Lào và Vương quốc Campuchia.

Tham gia Đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Đảng ủy Khối cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối.

Chuyến đi nhằm nghiên cứu, tìm hiểu và trao đổi để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đang đầu tư kinh doanh tại hai nước về việc triển khai công tác xây dựng Đảng, quản lý Đảng viên tại các doanh nghiệp Việt Nam tại địa bàn, việc thực hiện các văn bản liên quan đến sinh hoạt Đảng.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Lào.
Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương chụp ảnh lưu niệm với Phó Thủ tướng nước CHDCND Lào.

Trong thời gian công tác, Đoàn đã chào hỏi xã giao lãnh đạo Chính phủ Lào và lãnh đạo Chính phủ Campuchia; làm việc với Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lào và Hội đồng Phát triển Campuchia.

Trong chương trình, Đoàn công tác làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại hai nước, làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam hợp tác và đầu tư tại Lào, Hội doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Campuchia; thăm và làm việc tại một số doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối có chi nhánh tại Lào, Campuchia. 

Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đến chào xã giao Phó Thủ tướng Campuchia.
Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đến chào xã giao Phó Thủ tướng Campuchia.

Trong không khí làm việc cởi mở, các cơ quan, tổ chức của Lào, Campuchia và doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, Campuchia nhiệt liệt hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của Đoàn. Các cơ quan, tổ chức của Lào và Campuchia khẳng định rất coi trọng các nhà đầu tư Việt Nam và ghi nhận các ý kiến của Đoàn để báo cáo với Chính phủ nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư kinh doanh tại Lào, Campuchia; đồng thời sẽ quan tâm, tạo điều kiện, môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp, ngân hàng của Việt Nam thúc đẩy hoạt động đầu tư tại Lào, Campuchia.

a
Đồng chí Nguyễn Đức Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối và Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương làm việc với Bộ Kế hoạch đầu tư tại Lào.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn tại Lào và Vương quốc Campuchia:

Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương chụp ảnh lưu niệm với Phó Thủ tướng Campuchia.
Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương chụp ảnh lưu niệm với Phó Thủ tướng Campuchia.

 

a
 

 

a
 

 

 

 

Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương Hồ Xuân Trường phát biểu tại cuộc gặp mặt.
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Đức Phong phát biểu tại buổi làm việc với Chi nhánh Vietcombank Lào.

 

 

a

Đồng chí Nguyễn Đức Phong - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Khối doanh nghiệp Trung ương tặng quà cho công nhân Công ty Cổ phần Cao su Chư sê - Kampong Thom.

 

a
Đoàn công tác của Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương thăm Công ty Cổ phần Cao su Chư sê - Kampong Thom.

M.H

.
.
.
.