.
.

Đảng bộ TCT Quản lý Bay Việt Nam hoàn thành Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi

Thứ Năm, 21/11/2013|08:28

Trong 2 ngày 13 và 14/11, tại Hà Nội, Đảng bộ Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam (thuộc Đảng bộ Bộ Giao thông Vận tải) tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi; Bí thư Đảng bộ giỏi với sự tham dự của 21 thí sinh. Đây là đợt thi cuối cùng trong Kế hoạch tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2013 của Đảng bộ Tổng Công ty.

Đồng chí Lê Quốc Khánh được trao giải Nhất Bí thư Đảng bộ giỏi
Đồng chí Lê Quốc Khánh được trao giải Nhất Bí thư Đảng bộ giỏi

13 Bí thư Chi bộ và 8 Bí thư Đảng bộ đã có dịp so tài kiến thức trong lĩnh vực quản lý, lãnh đạo chi bộ và nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng. Trải qua 2 phần thi lý thuyết và tình huống do Ban Giám khảo hỏi trực tiếp, các thí sinh đã thể hiện rõ sự hiểu biết nghiệp vụ chuyên môn cùng kỹ năng xử lý tình huống.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2013 nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ Bí thư Chi bộ và Bí thư Đảng bộ các cấp thuộc Đảng bộ Tổng công ty.

Hội thi còn là dịp để các đồng chí Bí thư có điều kiện giao lưu, học tập nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức Đảng cơ sở, góp phần thực hiện Nghị quyết 01 của Đảng ủy Khối về triển khai “Năm nâng cao chất lượng chi bộ” cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ chức trách được giao.

Kết quả của Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đồng chí Trịnh Như Long - Bí thư Chi bộ Ban Đầu tư; 2 giải Nhì và 1 giải Ba.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đồng chí Lê Quốc Khánh - Bí thư Đảng ủy Trung tâm thông báo tin tức Hàng không; 1 giải Nhì và 4 giải Ba.

Lan Hương
 

.
.
.
.