.
.

ĐẢNG ỦY TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM:

Đẩy mạnh hợp tác ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị trong Khối

Thứ Hai, 12/06/2017|22:57

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị và của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trong tháng 5/2017, Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã thành lập Đoàn công tác, đẩy mạnh các hoạt động đàm phán, kết nối, xây dựng văn bản gửi 33 đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối DNTW đề nghị phối hợp triển khai thực hiện Thỏa thuận hợp tác “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”.

Từ ngày 29/5/2017 đến ngày 02/6/2017, Đoàn công tác của Đảng ủy Tổng công ty đã tiếp xúc và đàm phán thành công với đảng ủy, lãnh đạo 5 đơn vị trong Khối, gồm Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Tổng công ty Sông Đà, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Thép Việt Nam, qua đó đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, kinh doanh cho cả hai bên.

VNA
Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam làm việc với Đảng ủy Tổng công ty Hàng không Việt Nam về việc phối hợp triển khai thực hiện Thỏa thuận hợp tác ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau.

* Sáng 08/6/2017, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình phối hợp công tác với các đảng ủy trong Khối triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”, Văn phòng Đảng ủy cùng các Ban kinh doanh của Tổng công ty đã có buổi làm việc với Văn phòng Đảng ủy và các ban kinh doanh của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã rà soát, đánh giá kết quả hợp tác trong thời gian qua cũng như giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới để cùng nghiên cứu, xem xét, đề xuất hình thức hợp tác. Dịch vụ bưu chính chuyển phát và các dịch vụ lĩnh vực tài chính bưu chính là những dịch vụ sẽ được cả hai bên ưu tiên hợp tác trong thời gian tới.

Trước đó, vào ngày 07/6/2017, Văn phòng Đảng ủy cùng các Ban kinh doanh của Tổng công ty đã làm việc với Văn phòng Đảng ủy Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam. Đại diện hai bên thống nhất sẽ phối hợp sử dụng dịch vụ bưu chính chuyển phát và dịch vụ truyền thông quảng bá hình ảnh cho Bảo hiểm tiền gửi thông qua hệ thống điểm phục vụ của Bưu điện. Dự kiến lãnh đạo hai đơn vị sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác vào giữa tháng 7/2017.

* Ngày 06/6/2017, tại Hà Nội, Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã có buổi làm việc với Đảng ủy Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện về việc phối hợp triển khai thực hiện Thỏa thuận hợp tác “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”.

Trên cơ sở đánh giá đúng thực chất kết quả hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian qua cũng như giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới để cùng nghiên cứu, xem xét, đề xuất hình thức hợp tác nhằm mở ra cơ hội kinh doanh mới cho cả hai bên; kết thúc buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã thống nhất chủ trương sẽ tiếp tục chỉ đạo triển khai trên toàn mạng lưới việc hợp tác trong các lĩnh vực đã triển khai, mở rộng hợp tác đối với một số sản phẩm, dịch vụ mới trên cơ sở phát huy thế mạnh của hai bên.

Dự kiến, trong tháng 6 và 7/2017, Đảng ủy Tổng công ty sẽ tiếp tục đàm phán, kết nối với các đơn vị còn lại trong Khối DNTW.

VNPost

.
.
.
.