.
.

Đảng uỷ Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD):

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác đảng dành cho cán bộ làm công tác Văn phòng cấp uỷ năm 2023

Chủ Nhật, 12/11/2023|11:30

Hội nghị được tổ chức vào ngày 10/11/2023, tại Hà Nội cho 150 đồng chí là cấp uỷ và cán bộ giúp việc của các đảng uỷ, chi uỷ, chi bộ trực thuộc Đảng uỷ Tổng công ty theo hình thức trực tiếp tại trụ sở Tổng công ty và trực tuyến tới các điểm cầu khu vực Bắc, Trung, Nam.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phan Trường Sơn, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Tổng công ty HUD cho biết, Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ Văn phòng cấp ủy năm 2023 là một trong những nội dung quan trọng trong công tác năm cũng như chương trình toàn khóa của Đại hội Đảng bộ Tổng công ty HUD nhiệm kỳ 2020 - 2025. Nội dung bồi dưỡng nghiệp vụ Văn phòng cấp ủy là rất cần thiết, nhất là trước những yêu cầu, nhiệm vụ ngày càng cao đối với bộ phận thường xuyên trực tiếp giúp việc cho cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc nhằm từng bước nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tham mưu, giúp việc trong tình hình mới tốt hơn.

Các đại biểu dự Hội nghị
Các đại biểu dự Hội nghị

 

đồng chí Phan Trường Sơn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy HUD phát biểu khai mạc Hội nghị
đồng chí Phan Trường Sơn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy HUD phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Ngô Thị Hồng Ninh, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phổ biến và hướng dẫn một số nội dung về hệ thống văn bản, kỹ năng soạn thảo văn bản của Đảng; phương pháp tham mưu, tổng hợp, công tác phục vụ, những kiến thức cơ bản, kiến thức mới trong công tác văn phòng cấp ủy; trao đổi, giải đáp những thắc mắc trong công tác văn phòng cấp ủy.

Đồng  chí Ngô Thị Hồng Ninh, Phó Chánh VP Đảng uỷ Khối DNTW truyền đạt nghiệp vụ công tác văn phòng cấp uỷ
Đồng chí Ngô Thị Hồng Ninh, Phó Chánh VP Đảng uỷ Khối DNTW truyền đạt nghiệp vụ công tác văn phòng cấp uỷ

Buổi chiều cùng ngày, Hội nghị nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Trưởng phòng Tài chính, Văn phòng Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương trao đổi và phổ biến từ những thông tin, quy định và nghiệp vụ trong công tác tài chính đảng.

Đồng  chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Trường phòng Tài chính, Văn phòng Đảng ủy Khối DNTW trao đổi những thông tin, quy định và nghiệp vụ trong công tác tài chính đảng.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Trường phòng Tài chính, Văn phòng Đảng ủy Khối DNTW trao đổi những thông tin, quy định và nghiệp vụ trong công tác tài chính đảng.

Những thông tin, kiến thức từ Hội nghị đã giúp các đồng chí cán bộ làm công tác Văn phòng cấp ủy các cấp trong Đảng bộ Tổng công ty HUD trau dồi thêm kiến thức vận dụng vào thực tiễn công tác, nhằm thực hiện tốt hơn nữa chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp, giúp việc, phục vụ hoạt động của cấp ủy tại đơn vị. 

Ban Tuyên giáo Đảng uỷ HUD

 

.
Các bài viết khác:
.
.
.