Bảo hiểm Bảo Việt đạt giải "Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017"
Thứ Sáu, 12/05/2017|09:14
Bảo hiểm Bảo Việt (thuộc Tập đoàn Bảo Việt) vừa được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) - tạp chí quốc tế có trụ sở tại London (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017”.
Giải thưởng được bình chọn dựa trên các yếu tố: Sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên Bảo hiểm Bảo Việt được bình chọn trong danh sách các thương hiệu có thành tích nổi bật trong lĩnh vực bảo hiểm trên toàn thế giới. Kết quả này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Bảo Việt trong suốt chặng đường hơn 50 năm kiên trì đi theo định hướng phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm như kim chỉ nam cho các hoạt động của mình.
Global Brands trao tặng giải thưởng Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017 cho Bảo hiểm Bảo Việt |
Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt Nguyễn Quang Hưng, cho biết: Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định là nhà bảo hiểm tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng. Những thành tựu đó có được là nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng, sự chung vai sát cánh đồng hành của các nhà đầu tư, bên cạnh việc huy động sức mạnh nội tại, tinh thần hợp lực đoàn kết của nội bộ..
Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường nhiều năm qua. Riêng trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã có tốc độ tăng trưởng cao với doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 6.565 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 301 tỷ đồng. Không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân hộ gia đình, Bảo hiểm Bảo Việt còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp.
P.V
.