.
.

PVI Sun Life triển khai sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ

Thứ Hai, 29/07/2013|16:02

Ngày 27/7/2013, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life (PVI Sun Life) đã tổ chức “Công bố hoạt động và triển khai sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ’’.

Tại buổi lễ cũng diễn ra lễ kí kết những hợp đồng bảo hiểm đầu tiên của gói Bảo Nhân Trí với các khách hàng danh dự đầu tiên.
Tại buổi lễ cũng diễn ra lễ kí kết những hợp đồng bảo hiểm đầu tiên của gói Bảo Nhân Trí với các khách hàng danh dự đầu tiên.

Đến dự có ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam; ông Nguyễn Việt Hải, Trưởng ban Bảo hiểm Nhân thọ, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cùng đông đảo đại diện các cơ quan quản lý liên quan, khách hàng và đối tác.

Nối tiếp thành công của buổi giới thiệu gói sản phẩm Bảo An Toàn và Bảo An Bình ngày 16/6/2013 tại Tp.HCM, PVI Sun Life tiếp tục giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới: Bảo Nhân Trí - Học tập thành tài, tương lai tươi sáng. Đây là sản phẩm bảo hiểm giúp cha mẹ có thể hoạch định những kế hoạch học tập lâu dài cho con cái với quyền lợi học vấn vượt trội.

Định hướng chiến lược phát triển của PVI Sun Life là trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Trong thời gian tới, PVI Sun Life sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến cho khách hàng tại Việt Nam thông qua các kênh bán hàng đa dạng.

Ông Phạm Khắc Dũng - Chủ tịch HĐTV PVI Sun Life, cho biết: “Sứ mệnh của PVI Sun Life là tư vấn và cung cấp giải pháp nhằm giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính. Do vậy, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất, với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng”.

Tại buổi lễ, Ông Steve Lorenz, Tổng giám đốc PVI Sun Life, khẳng định: “Khi thành lập PVI Sun Life, chúng tôi không chỉ thành lập một công ty bảo hiểm nhân thọ, mà là thành lập công ty tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi hướng tới trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu ở Việt Nam và tin rằng, với giá trị cốt lõi là hướng tới khách hàng, cam kết về chất lượng, tính chuyên nghiệp cũng như giá trị đem lại cho khách hàng, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu”.

Được biết. trong thời gian đầu hoạt động, PVI Sun Life đã ký trên 100 hợp đồng bảo hiểm đầu tiên, tổng giá trị bảo hiểm trên 50 tỷ đồng. Dự kiến doanh thu đến hết tháng 7/2013 là 2 tỷ đồng.

Lan Hương
 

.
.
.
.