.
.

Hội nghị kiểm điểm của Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank theo tinh thần Nghị quyết TW4 (khóa XI)

Thứ Năm, 29/11/2012|10:24

Trong các ngày 27, 28 và 30/11/2012, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ theo Nghị quyết Trung ương 4, BCH Trung ương Đảng khóa XI về "Một số vấn đề cấp bách xây dựng Đảng hiện nay”.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Đức Hà - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cơ sở Đảng, Ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Đỗ Tiến Khang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tổ trưởng Tổ công tác cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối và các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Agribank.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Agribank cho biết: Công tác xây dựng Đảng luôn là nhiệm vụ quan trọng và có ý nghĩa đặc biệt đối với sự sống còn của Đảng. Đại hội đại biểu lần thứ XI của Đảng tiếp tục yêu cầu phải xây dựng Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức, cán bộ và phương thức lãnh đạo để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Và Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ theo Nghị quyết Trung ương 4 lần này là dịp để các đồng chí trong Ban Thường vụ cùng nhìn nhận và đánh giá về quá trình hoạt động, điều hành của tập thể Ban Thường vụ cũng như trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với nhiệm vụ được giao trên tinh thần đoàn kết, xây dựng, giúp nhau cùng tiến bộ. Để hoàn thiện báo cáo kiểm điểm, Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Agribank qua các thời kỳ, các tổ chức Đảng, đoàn thể trực thuộc.

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Tiến Khang - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Tổ trưởng Tổ công tác đã nêu ý nghĩa, tầm quan trọng của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và nhấn mạnh: Trong quá trình kiểm điểm, tập thể và cá nhân, Ban Thường vụ Đảng ủy Agribank cần bám sát 3 nội dung kiểm điểm mà Nghị quyết Trung ương 4 yêu cầu. Trong đó, tập trung đánh giá tình trạng tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của cán bộ đảng viên các tổ chức, đoàn thể trực thuộc, những biểu hiện suy thoái khác nhau ở cấp cơ sở. Bên cạnh đó, trong quá trình kiểm điểm cần đưa ra các ý kiến góp ý để hoàn chỉnh báo cáo kiểm điểm của tập thể, cá nhân với tinh thần thực sự cầu thị, trách nhiệm cao, chỉ rõ những hạn chế và nguyên nhân tồn tại, từ đó nêu ra những giải pháp khắc phục với mục đích tạo ra được những kết quả cụ thể, rõ rệt để củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và người lao động đối với Đảng.

L.H
 

.
Các bài viết khác:
.
.
.