.
.

VNPT: Không xảy ra tình trạng nghẽn mạch trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ Năm, 02/02/2012|01:59

 

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Đảng uỷ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã chỉ đạo chuyên môn, công đoàn phát động phong trào thi đua sản xuất kinh doanh ngay từ ngày đầu năm 2012 và thực hiện các biện pháp đảm bảo cơ sở vật chất, mạng lưới, các dịch vụ Bưu chính, Viễn thông, Internet.
 
Các đơn vị trực thuộc giải quyết đầy đủ chế độ tiền lương, tiền thưởng cho CBCNV - LĐ trước khi nghỉ Tết. Chuẩn bị các điều kiện động viên CBCNV làm nhiệm vụ trực Tết, đặc biệt là CBCNVC thường trực ở các trạm Vi ba, các Bưu cục vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo. Bên cạnh đó, các đơn vị đã tổ chức tuyên truyền vận động CBCNV chấp hành luật Giao thông, không đốt pháo, không tham gia các tệ nạn xã hội. Công đoàn phối hợp với Chuyên môn và Ban liên lạc hưu trí Bưu Điện tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, chúc tết cán bộ hưu trí, thể hiện sự trân trọng, nghĩa tình truyền thống của Ngành Bưu Điện; tổ chức thăm hỏi các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đối tượng CSXH Ngành, thăm và trao tặng quà tết cho các gia đình liệt sĩ, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, cụ thể như: tặng quà cho trên 100 CBCNV hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình CBCNVC bị TNLĐ, bệnh hiểm nghèo, thiên tai bão lũ, gia đình liệt sĩ Bưu Điện, 300 người lao động bị ốm đau, có thu nhập thấp, không có việc làm thường xuyên và CBCNV làm nhiệm vụ trực, bệnh nhân điều trị trong dịp Tết tại các Bệnh viện thuộc Tập đoàn.
 
Tập đoàn đã chỉ đạo công tác đảm bảo an toàn mạng lưới, phòng chống cháy nổ và giữ gìn trật tự an toàn cơ quan đơn vị; phối hợp với Cục và Sở cảnh sát PCCC Hà Nội kiểm tra tại trụ sở Tập đoàn và các đơn vị trên địa bàn Hà Nội. Trong dịp Tết Nguyên Đán, toàn Tập đoàn không xảy ra sự cố và các sự việc phức tạp, đảm bảo an toàn; các đơn vị chấp hành tốt các quy định về an ninh trật tự xã hội trên địa bàn cư trú. Trong tháng 01/2012, mạng lưới và các dịch vụ bưu chính, viễn thông, Internet của Tập đoàn được duy trì ổn định, không xảy ra tình trạng nghẽn mạch, phục vụ tốt các sự kiện chính trị, văn hóa, ngoại giao, an ninh, quốc phòng, phòng chống, giảm nhẹ thiên tai; đáp ứng tốt nhu cầu của nhân dân đón Tết Nguyên Đán và các nhu cầu của toàn xã hội. 
 

Nguyễn Minh Nguyệt

 

.
.
.
.