.
.

Hội nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tháng 10/2013

Thứ Ba, 22/10/2013|09:50

Ngày 17/10/2013, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương họp phiên thường kỳ tháng 10/2013 nhằm đánh giá kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm của các đơn vị trong Khối cũng như công tác tổ chức, cán bộ và một số nội dung khác. Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tập trung thảo luận và cho ý kiến các dự thảo: Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối; báo cáo chuyên đề về thực hiện tái cơ cấu doanh nghiệp trong Khối doanh nghiệp Trung ương; báo cáo đánh giá của Ban Thường vụ về tình hình thực hiện kiểm điểm theo Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI; báo cáo nhân sự kiện toàn Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối nhiệm kỳ 2010 – 2015 và cho ý kiến về một số nội dung công tác cán bộ và công tác khác.

Trên tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ đã cùng nhau góp ý, thảo luận từng vấn đề và cơ bản nhất trí với những nội dung nêu trong các dự thảo.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Cường - Bí thư Đảng ủy Khối đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tiếp tục nghiên cứu, góp ý trực tiếp vào một số văn bản dự thảo để cơ quan soạn thảo tiếp thu, chỉnh sửa và xin ý kiến tại kỳ họp Ban Chấp hành Đảng bộ Khối vào ngày 18 - 19/10/2013.

Lan Hương
 

.
.
.
.