.
.
Vietcombank thông báo mở rộng tính năng dịch vụ VCB-Mobile B@nking
Kể từ ngày 01/07/2017, Vietcombank chính thức triển khai mở rộng phạm vi tính năng dịch vụ VCB-Mobile B@nking bao gồm dịch vụ Tiền gửi tiết kiệm trực tuyến và dịch vụ Chuyển tiền nhanh 24/7 qua tài khoản.
.
Vietcombank triển khai dịch vụ nạp rút ví điện tử Payoo
Kể từ ngày 15/06/2017, Vietcombank mở rộng hợp tác với Công ty CP Dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) để triển khai dịch vụ nạp rút ví điện tử Payoo.
.
Đẩy mạnh hợp tác ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị trong Khối
Đảng ủy Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã thành lập Đoàn công tác, đẩy mạnh các hoạt động đàm phán, kết nối, xây dựng văn bản gửi 33 đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối DNTW đề nghị phối hợp triển khai thực hiện Thỏa thuận hợp tác "Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau".
.
Cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới từ Vietcombank
Với mục tiêu đạt Top 1 trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ vào năm 2020, Vietcombank không ngừng đầu tư cho công nghệ và ra mắt các sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích, đẳng cấp. Hàng loạt chương trình khuyến mại của Vietcombank thời gian này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị cùng cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn trị giá hàng tỷ đồng.
.
Vietcombank mở rộng kênh thanh toán cước viễn thông với VNPT TP.HCM
Tiếp sau việc triển khai thanh toán cước viễn thông cho các khách hàng thuê bao của VNPT TP.HCM từ tháng 5/2014 trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking, ngày 14/03/2017, Vietcombank phối hợp với Trung tâm kinh doanh VNPT thành phố Hồ Chí Minh (VNPT HCM) mở rộng thêm kênh thanh toán tại quầy của Vietcombank.
.
Vietcombank triển khai dịch vụ chuyển tiền tương lai và chuyển tiền định kỳ trên kênh VCB-iB@nking
Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến qua internet của Vietcombank - VCB-iB@nking từ lâu đã trở thành kênh thanh toán, giao dịch trực tuyến tiện lợi, đáp ứng nhu cầu thanh toán của đông đảo các tầng lớp khách hàng Việt Nam.
.
Ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines
Báo cáo chính trị tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) lần thứ IV đã xác định quan điểm cơ bản trong lãnh đạo phát triển Tổng công ty giai đoạn 2015 – 2020 là: Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ với nguyên tắc "Định hướng khách hàng", phấn đấu đến năm 2020 Vietnam Airlines trở thành Hãng Hàng không được ưa chuộng ở Châu Á.
.
Chương trình khuyến mại
Chuẩn bị đón Xuân mới Đinh Dậu 2017, trong thời gian từ 15/11/2016 - 15/01/2017, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại "Gửi tiền trúng tiền", với hàng nghìn quà tặng bằng tiền mặt dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm. Tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới 10 tỷ đồng.
.
Cơ hội đầu tư cổ phiếu Ngành Nhựa xây dựng
Vừa qua, tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã diễn ra Hội thảo "Ngành Nhựa xây dựng Việt Nam - Câu chuyện cạnh tranh trên sân nhà. Gặp gỡ Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG)". Hội thảo do Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBankSc) phối hợp với một số đơn vị khác tổ chức.
.
Tăng cường công tác xây dựng Đảng, đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 13/10, tại Thành phố Cao Bằng đã diễn ra Hội nghị Đảng ủy Khối Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc lần thứ XIII - năm 2016, với chủ đề "Tăng cường công tác xây dựng Đảng, đồng hành cùng doanh nghiệp".
.
.
.
.
.
.