.
.

Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2013

Thứ Sáu, 25/01/2013|14:59

 

Vừa qua, Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tiến hành Hội nghị Tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013. Đến dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Ngọc, Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Vũ Đức Kiển, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; Lê Thanh Đua - Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Công thương; Nguyễn Đức Hưng - Bí thư Đảng ủy Khối Công nghiệp Hà Nội. 

 

Năm 2012, Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn đã trình bày báo cáo tổng kết nêu bật những thành tích đã đạt được của Đảng ủy trong năm 2012 như: 09/10 chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc đạt trong sạch vững mạnh và 01 đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ (trong đó 02 đảng bộ cơ sở và 01 chi bộ cơ sở đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu); 03/04 đảng bộ bộ phận đạt trong sạch vững mạnh và 01 đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ; 46/50 chi bộ trực thuộc (trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn, đảng bộ cơ sở và đảng bộ bộ phận) đạt trong sạch vững mạnh, còn lại 03 chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ và 01 chi bộ yếu kém. Trong năm, Đảng bộ Tập đoàn đã kết nạp được 45 đảng viên mới; hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Đảng ủy khối và Trung ương; thực hiện nghiêm túc kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4 - khóa XI theo đúng quy định; v.v...

Nhân dịp Hội nghị, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong thực hiện công tác Đảng.
Nhân dịp Hội nghị, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương và Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong thực hiện công tác Đảng.

 

 

Kết quả thi đua năm 2012 đạt được trên đây của toàn đảng bộ ghi nhận sự phấn đấu hết sức to lớn của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Tập đoàn, trong đó vai trò lãnh đạo của đảng ủy, chi bộ, của mỗi cán bộ đảng viên có tính quyết định.

Trên cơ sở thành tích đó Đảng bộ đề ra phương hướng cho năm 2013 là xây dựng Đảng bộ Tập đoàn đạt Đảng bộ vững mạnh toàn diện, trong đó phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đảng nhằm mục tiêu đạt được: 100% số Đảng viên thực hiện tự kiểm điểm và phân loại theo quy định, 15% - 18% Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trên 95% Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, bồi dưỡng kết nạp trên 50 Đảng viên mới.

PV

.
.
.
.