.
.
CHUNG TAY NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT
Qua 10 năm thực hiện, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và chủ trương Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau đã khẳng định sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần gắn kết, thúc đẩy các doanh nghiệp chung tay nâng tầm thương hiệu Việt, xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng nội địa, sản xuất ra nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, sức cạnh tranh cao không chỉ tại thị trường trong nước mà còn vươn ra khu vực và thế giới.
.
EVN tích cực ưu tiên dùng hàng Việt Nam
10 năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) luôn tích cực hưởng ứng và thực hiện tốt Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.
.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Từ năm học tới, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ được nhận học bổng "VIETNAM POST - Đồng hành cùng Sinh viên". Đây là một trong những nội dung của Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa được ký kết.
.
Tổng công ty HUD và Ngân hàng BIDV ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2019-2023
Ngày 11/6/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2019-2023.
.
Khẳng định sức mạnh và thương hiệu hàng Việt Nam
Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tại Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, nhiều sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu của hàng Việt và góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp cùng sử dụng các mặt hàng, dịch vụ của nhau...
.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định thương hiệu Việt
Khối Doanh nghiệp Trung ương triển khai các hoạt động kết nối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm, từng bước xây dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh, khẳng định thương hiệu hàng Việt Nam.
.
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương: Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động
Ngày 7/6, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" (2009 – 2019).
.
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong 10 năm qua đã tạo được niềm tin và sự quan tâm mua sắm, tiêu dùng trong phần lớn người dân Việt Nam đối với hàng hóa thương hiệu Việt.
.
Kế hoạch tuyên truyền về kết quả 10 năm thực hiện Cuộc vận động
Ngày 18/4/2019, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương ban hành Kế hoạch số 184-KH/TGĐUK "Kế hoạch Tuyên truyền về kết quả 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Toàn văn Kế hoạch như sau:
.
Hướng dẫn tuyên truyền kết quả 10 năm thực hiện Cuộc vận động
Ngày 13-3, Ban Tuyên giáo Trung ương ban hành Hướng dẫn số 86-HD/BTGTW về tuyên truyền kết quả 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". TCĐT Đảng ủy Khối trân trọng giới thiệu toàn văn bản Hướng dẫn.
.
.
.
.
.
.